ปัจจุบันพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างมาก แต่ ‘ความไว้วางใจ’ ในแบรนด์ยังคงถูกมองว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในการตัดสินใจซื้อ
ความน่าเชื่อถือ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นปัจจัยอันดับหนึ่งของผู้บริโภค
ในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนเหล่านี้พฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างมาก แต่ ‘ความไว้วางใจ’ ในแบรนด์ยังคงถูกมองว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในการตัดสินใจซื้อ
Yale ผู้นำระดับโลกด้านการรักษาความปลอดภัยภายในบ้านเป็นแบรนด์ที่สร้างขึ้นจากความไว้วางใจ ไม่ว่าจะเป็นความไว้วางใจในนวัตกรรมกว่า 180 ปี หรือความไว้วางใจที่ลูกค้ามอบให้กับแบรนด์เพื่อรักษาบ้านและปกป้องคนที่คุณรักให้ปลอดภัย
การศึกษาระดับโลกของ Edelman พบว่า 81% ของผู้บริโภคจำเป็นต้องไว้วางใจแบรนด์เพื่อที่จะซื้อสินค้าจากพวกเขาและ 75% บอกว่าพวกเขาจะซื้อซ้ำก็ต่อเมื่อพวกเขาเชื่อมั่นในแบรนด์
ในขณะที่โลกเปลี่ยนแปลง เกิดปรากฎการณ์ต่าง ๆ เช่น แผ่นดินไหว การเชื่อมต่อระหว่างลูกค้าและบ้านของพวกเค้า และการรู้สึกถึงความปลอดภัยยังเป็นสิ่งที่พวกเค้ามองหา โดยเฉพาะแบรนด์สินค้าที่พวกเขาไว้วางใจเพื่อสร้างแรงบันดาลใจนี้ เยลได้รับความไว้วางใจมาหลายชั่วอายุคนและยังคงทำเช่นนั้นจวบจนปัจจุบัน โดยให้ลูกค้าอุ่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์เสมอ และด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ผนวกความปลอดภัยและความสะดวกสบายไว้ด้วยกัน จะช่วยให้ชีวิตประจำวันของพวกเขาง่ายและสะดวกมากขึ้น
เป็นเวลาหลายปีที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจในระบบล็อคแบบกลไก(แมนนวล) และเมื่อไม่นานมานี้ระบบล็อคประตูดิจิตอลได้เปิดโลกใหม่ นวัตกรรมล่าสุดที่ทุกคนสามารถถึงได้ เพื่ออิสระในการใช้ชีวิตที่มากขึ้น ได้แก่ ดิจิตอลล็อค Linus, ล็อคตู้อัจฉริยะ (Smart cabinet lock) และกล่องจัดส่ง (Delivery Box) และการผสานรวมกับแบรนด์ผู้บริโภคที่เชื่อถือได้เช่น Philips Hue และ Operto เพื่อทำให้ชีวิตประจำวันสะดวกสบายและควบคุมได้มากขึ้น
การศึกษายังพบว่าวิธีที่ได้รับความนิยมอันดับสามในการสร้างความไว้วางใจให้กับผู้บริโภคคือการปกป้องข้อมูลและความเป็นส่วนตัวของพวกเขา Yale เป็น บริษัทรักษาความปลอดภัยและ ใช้วิธีการเข้ารหัสขั้นสูงเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดไม่เพียงแต่ปกป้องบ้านเท่านั้น แต่ยังปกป้องข้อมูลส่วนตัวของผู้คนอีกด้วย
ความน่าเชื่อถือถือเป็นคุณค่าสำคัญของแบรนด์ Yale มาโดยตลอดจนถึงปัจจุบัน นั่นคือการช่วยให้ลูกค้ารู้สึกปลอดภัยในบ้านและมีอิสระในการใช้ชีวิตประจำวัน
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดตาม #TrustYale บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของเรา - Facebook & Instagram